4 cách chữa trị đau lưng hiệu quả tại nhà

Tình trạng đau lưng khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong việc vận động, sinh hoạt thường nhật. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để đến các cơ sở y tế chuyên khoa để chữa trị. Vì vậy nhiều người đã chọn cách chữa đau lưng tại nhà. Vậy bạn đã biết về 4 cách chữa trị đau lưng hiệu quả tại nhà chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

4 cách chữa trị đau lưng tại nhà

Đau lưng không phải là một hiện tượng mới, vì vậy mà cách chữa trị đau lưng hiệu quả tại nhà cũng xuất hiện từ khá sớm trong dân gian và vẫn còn lưu truyền một số cho đến hiện nay. Sau đây là 4 cách chữa trị đau lưng đơn giản mà bạn có thể tham khảo:

Dùng tỏi chữa đau lưng: Ăn khoảng 2 nhánh tỏi mỗi sáng sẽ giúp tình trạng đau lưng được cải thiện đáng kể hoặc cũng có thể dùng dầu tỏi để xoa bóp giúp giảm đau.

Cách chữa trị đau lưng hiệu quả tại nhà

Cách chữa trị đau lưng hiệu quả tại nhà

Cách chữa đau lưng bằng dầu cá: Uống dầu cá mỗi ngày đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc giảm đau.

Trị đau lưng đơn giản bằng ngải cứu: Kết hợp với muối rang là phương pháp chữa đau lưng phù hợp với mọi thể trạng bệnh nhân. Cần lưu ý nhiệt độ của muối ngải cứu, tránh chườm quá nóng gây bỏng da.

Trị đau lưng đơn giản bằng ngải cứu

Chữa đau lưng tại nhà bằng nghệ: Nghệ cũng là một loại thảo dược giúp giải quyết các vấn đề về lưng rất hiệu quả.

Không chỉ có 4 cách chữa trị đau lưng tại nhà trên, thuốc Tây cũng là một phương án được nhiều người lựa chọn khi bị đau lưng mà không muốn đến các cơ sở y tế. Nhưng bạn có biết bị đau lưng uống thuốc gì mới tốt? Để trả lời câu hỏi này, cần phải dựa vào nhiều yếu tố như nguyên nhân gây đau lưng, mức độ đau như thế nào, thể trạng người bệnh… và những yếu tố trên chỉ có kết quả chính xác khi người bệnh đến các cơ sở y khoa uy tín để kiểm tra cụ thể.

Phương pháp chữa đau lưng hiệu quả nhất

Tuy đem lại những kết quả chữa đau lưng khả quan, nhưng các biện pháp chữa đau lưng tại nhà thường chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, chưa xuất hiện biến chứng và đặc biệt là những cách này không thể trị dứt điểm mọi chứng đau lưng. Vì vậy bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để điều trị bằng những phương pháp khoa học, phù hợp, vừa có thể điều trị triệt để vừa tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Với tốc độ phát triển không ngừng của nền y học cùng sự nỗ lực nghiên cứu của toàn thể chuyên gia bác sĩ Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái, hiện chứng đau lưng đang được chữa trị vô cùng hiệu quả bằng phương pháp Dao châm He-ne.

Quy trình điều trị bằng Dao châm He-ne

Phương pháp chữa đau lưng bằng Dao châm He-ne đã thể hiện những điểm nổi bật như:

Hiệu quả vượt trội: Tác động của dao châm xâm nhập sâu vào vùng tổn thương, loại bỏ tác nhân gây bệnh, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát, mang lại hiệu quả điều trị tích cực, lâu dài mà không gây các tác dụng phụ.

Tiết kiệm thời gian, chi phí: Thời gian thực hiện tương đối ngắn, bệnh nhân có thể ra về ngay sau mỗi liệu trình mà không cần nhập viện nghỉ dưỡng, bảo vệ “túi tiền” của bệnh nhân.

Thẩm mỹ: Quá trình tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Kết hợp với dao châm He-ne, các bác sĩ Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái còn áp dụng một số liệu trình vật lý trị liệu, nhằm đẩy mạnh tiến độ điều trị, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe, hòa nhịp cuộc sống thường nhật.

Châm cứu theo phương pháp Đông y

Xoa bóp – bấm huyệt

Chiếu tia hồng quang, sóng Vi-ba, tia sóng ngắn

Truyền dịch

Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái, người bệnh sẽ được điều trị bằng những phương pháp chữa đau lưng tân tiến, được các chuyên gia bác sĩ quan tâm tận tình, mà còn không phải lo lắng về vấn đề chi phí. Vì tại phòng khám cam kết công khai toàn bộ chi phí, người bệnh có thể tìm hiểu và lựa chọn mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Đồng thời, Phòng Khám Khang Thái còn áp dụng những chương trình khuyến mãi, hỗ trợ đối tượng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu thăm khám và điều trị.

phòng khám Khang Thái

Rất nhiều người đã thoát khỏi chứng đau lưng thành công sau khi điều trị tại Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái, và chính bạn cũng có thể. Đặt lịch khám chữa trị nhanh chóng, tiện lợi qua hệ thống Hotline 028 3868 8830 hoặc nhấp vào Bảng tư vấn dưới đây.