[HOT NEW] Bảng giá cắt trĩ Tp.HCM năm 2018

Bệnh trĩ gây nhiều ảnh hưởng đến người bệnh nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên vì nhiều lý do khiến người bệnh còn chần chừ, trong đó, chi phí là vấn đề được "đắn đo" nhất và đây cũng là nguyên nhân khiến bệnh tình trở nặng hơn.

Vậy, Bảng giá cắt trĩ tại Tp.HCM năm 2018 là bao nhiều? Bài viết sau sẽ nêu rõ hơn về từng khoản phí cho một lần cắt trĩ.

Bệnh trĩ là gì? Tại sao phải cắt trĩ?

Bệnh trĩ là căn bệnh gây nhiều nguy hiểm cho người bệnh nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm. Không chỉ gây phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày mà còn dẫn tới nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, đe dọa tính mạng người bệnh.

bang gia benh tri

Bệnh trĩ gây ra nhiều đau đớn khó chịu cho người bệnh

Bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như:

Đau đớn, gây chảy máu nhiều dẫn đến thiếu máu trầm trọng, vô cùng nguy hiểm.

Khi búi trĩ lòi ra ngoài quá lâu sẽ gây chảy máu và làm rách nứt hậu môn, dần dần sẽ làm bệnh nhân bị nhiễm trùng máu, gây viêm nhiễm, mưng mủ hậu môn, làm cho việc hỗ trợ điều trị khó khăn hơn.

Nguy hiểm nhất của bệnh trĩ là ung thư trực tràng nếu không hỗ trợ điều trị sớm.

Bệnh không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chừng nguy hiểm như:

Nghẹt búi trĩ: Bệnh khiến các cơ vòng hậu môn bị nghẹt do áp lực tĩnh mạch trong trực tràng gây ra. Máu không thể lưu thông dẫn đến nghẹt búi trĩ, khiến người bệnh đau đớn, có thể gây nhiễm trùng máu, viêm nhiễm hậu môn, apxe hậu môn,...

Thiếu máu: Bệnh trĩ thường chảy máu kèm theo khi đại tiện, lượng máu tăng dần theo tình trạng phát triển của bệnh. Tình trạng này kéo dài dẫn đến thiếu máu, thậm chí gây nhiễm trùng máu, nguy hiểm cực kì đến tính mạng người bệnh.

Gây rối loạn thần kinh: Người mắc bệnh trĩ sẽ luôn trong trạng thái lo lắng, hệ thần kinh căng thẳng, đau nhức vùng lưng dưới, dễ ngất xỉu, suy giảm trí nhớ... Cuộc sống bị xáo trộn.

benh-tri

Hình ảnh bệnh trĩ

Ảnh hưởng tới sinh lý: Bệnh trĩ khiến người bệnh luôn cảm thấy đau đớn, đặc biệt là khi quan hệ tình dục luôn không thấy tự tin, e ngại, làm giảm khoái cảm. Hơn nữa, khi quan hệ tình dục, áp lực lên hậu môn có thể khiến bệnh phát triển nặng hơn.

Vì những tác hại nguy hiểm trên nên bệnh trĩ rất cần được chữa trị hiệu quả. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cũng như bảng giá cắt trĩ mà Phòng Khám Khang Thái chia sẻ đến quý độc giả được rõ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá cắt trĩ?

Các bác sĩ điều trị trĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề chi phí như sau: Tính đến năm 2018, chi phí, giá cắt trĩ hết sẽ dựa vào 4 yếu tố, cụ thể:

Bảng giá cắt trĩ phụ thuộc vào mức độ bệnh

Trĩ có nhiều loại: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, mỗi loại lại được chia thành các cấp độ khác nhau. Nên từ đó, chi phí điều trị cũng sẽ khác nhau. Trường hợp búi trĩ ở giai đoạn đầu, chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn so với trường hợp trĩ đã phát triển nặng, xuất hiện nhiều biến chứng.

Phương pháp cắt trĩ

Tùy vào từng cấp độ của bệnh nặng, nhẹ khác nhau mà các bác sĩ sẽ chỉ định các phác đồ điều trị khác nhau. Hiện tại, có 2 phương pháp chính hay được áp dụng là sử dụng các thủ thuật ngoại khoa truyền thống như cắt khâu búi trĩ, thắt búi trĩ bằng cao su, Longo, … và những phương pháp mổ trĩ hiện đại PPH & HCPT.

bang gia cat tri

Bảng giá cắt trĩ bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Dù chi phí các phương pháp truyền thống có phần nhẹ hơn nhưng lại tồn tại nhiều hạn chế như: gây ra đau, chảy máu, tại vùng xâm lấn rộng và sau tiểu phẫu thì bệnh có nguy cơ tái phát vô cùng cao. Ngược lại với về ban đầu có sự chênh lệch chi phí nhưng xét về hiệu quả, bệnh hồi phục nhanh thì các phương pháp hiện đại, thực chất là phương pháp mà người bệnh nên chọn để tiết kiệm chi phí về lâu dài.

Cơ sở y tế thực hiện

Ở mỗi một cơ sở y tế, phòng khám lại có bảng giá cắt trĩ khác nhau. Bởi nó còn phụ thuộc vào tay nghề của y bác sĩ tại bệnh viện, trang thiết bị hay cơ sở vật chất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chữa bệnh tại một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, lâu năm và chất lượng sẽ có chi phí cao hơn những cơ sở y tế không đáp ứng đầy đủ những yếu tố trên.

Sức khỏe của bệnh nhân

Trường hợp bệnh nhân mắc trĩ đồng thời mắc thêm các bệnh như: rối loạn đông máu, búi trĩ có dấu hiệu viêm nhiễm,... khi cắt trĩ sẽ mất nhiều chi phí hơn so với bệnh nhân đơn thuần mắc trĩ. Vì sẽ cần phải áp dụng các biện pháp tiêu viêm trước khi loại bỏ trĩ. Nên từ đó, bảng giá cắt trĩ sẽ phát sinh thêm.

Ngoài những yếu tố trên, tổng chi phí cũng bảng giá cắt trĩ còn bị chi phối bởi các yếu tố như: những yêu cầu riêng đối với bác sĩ phẫu thuật. Bệnh nhân nếu muốn chỉ định bác sĩ với hi vọng tỉ lệ thành công cao hơn thì chi phí phải trả cũng sẽ cao hơn đôi chút.

Các chuyên gia cũng đồng thời chia sẻ thêm: Khoản chi phí khi tiến hành phẫu thuật cắt trĩ, trên thực tế, sẽ không quá cao, vẫn sẽ ở mức phù hợp với túi tiền của người bệnh. Và người bệnh có thể yên tâm là những chi phí này sẽ được công khai.

Quy trình cắt trĩ an toàn, chi phí hợp lý

Hiện nay, để thực hiện thăm khám và điều trị trĩ không còn khó khăn và phức tạp như trước. Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái tại Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Thông thường, quy trình thăm khám và cắt trĩ an gồm những bước sau:

Khám lâm sàng: Dùng tay để nhận biết mức độ sa của búi trĩ rồi kiểm tra tổng thể trong hậu môn.

Kiểm tra ống hậu môn, trực tràng, phần dưới của trực tràng

Tiến hành nội soi hậu môn

Kết thúc quy trình khám trĩ, các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận tình trạng bệnh và đưa ra một số phương pháp, chỉ định điều trị cho người bệnh.

Theo các kết quả khảo sát của Hội Hậu môn và Trực tràng Việt Nam chỉ ra rằng:

Có tới 55% số bệnh nhân phát hiện mình bị trĩ sau khi đi khám về hậu môn

Trong đó, cứ 100 người bị trĩ, 60 - 70% bệnh nhân là những người trên 40 tuổi, còn lại là từ 18 - 20 tuổi và có cả trẻ em.

bang gia benh tri

Chữa trị trĩ hữu hiệu tại Đa Khoa Khang Thái

Đây là những con số đáng báo động về hiện trạng bệnh trĩ tại Việt Nam. Theo các chuyên gia phân tích: Vì phần lớn bệnh nhân đều e ngại sau khi phẫu thuật sẽ gây ra nhiều đau đớn mà không đi chữa, dẫn đến bệnh nặng thậm chí bị biến chứng.

Trên thực tế, quá trình khám trĩ diễn ra rất nhanh chóng nên bạn không phải quá căng thẳng, bất an. Hơn nữa, hiện nay đã có nhiều phương pháp khác nhau, từ nội khoa, vật lý… đến phẫu thuật giúp người bệnh “tiêu trĩ” một cách triệt để. Do đó, điều quan trọng nhất là ở bản thân chính bệnh nhân cần có sự cấp thiết nhất định để đi thăm khám và nhận chỉ định điều trị từ các chuyên gia tại những cơ sở y tế, phòng khám uy tín.

Trên đây là bài viết bảng giá cắt trĩ tại Tp.HCM năm 2018. Mọi thắc mắc liên quan đến cắt trĩ, chi phí cắt trĩ, bệnh nhân có thể gọi đến hotline 028 3968 8830 , hay nhấp ngay vào bảng chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại để được các chuyên gia của chúng tôi liên hệ hỗ trợ tư vấn cụ thể.