Thời gian làm việc: 8:00-20.00 ( cả tuần)

【HOT 2018】3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Tỷ lệ bình chọn 100 %

  Đa số phụ nữ dễ ám ảnh với vấn đề cân nặng, họ sẽ rất lo lắng ngoại hình mình không được thuận mắt hay kém thon thả, bởi câu nói “nhất dáng, nhì da” luôn thường trực suy nghĩ các chị em. Đặc biệt khi việc duy trì vóc dáng không dễ dàng bởi có quá nhiều cám dỗ từ hàng quán ăn ngon, những buổi tiệc tùng,..Và tệ hơn, một nghiên cứu từ các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng nữ giới dễ tích lớp mỡ bụng hơn nam giới do đặc thù giới tính, vì thế tập thể dục mới có thể kiểm soát hiệu quả “lớp mỡ bụng đáng ghét” này.

  Học ngay bí quyết từ bài viết 3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ sau đây nhé, sẽ sớm thôi chị em sở hữu cơ bụng săn chắc, chiếc eo thon nhỏ vô cùng quyến rũ, tự tin hơn khi diện đầm bó sát trong mỗi cuộc hẹn.

(Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới )

Bài tập thể dục đốt mỡ hiệu quả vùng bụng

  Chị em cần lưu ý trước khi tập thể dục, cần phải khởi động toàn thân làm nóng cơ thể để tránh tình trạng chuột rút cũng như chuẩn bị tốt cơ thể khi tiến hành tập luyện. Dưới đây là các bài tập đánh tan mỡ bụng hiệu quả mà chị em có thể áp dụng dễ dàng:

  Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ với động tác gập bụng toàn diện

   Đầu tiên nằm ngửa trên sàn, gập khuỷu chân, 2 bàn chân giữ cố định, hai tay đặt ra sau ôm đầu.

   Dùng toàn bộ sức mạnh cơ bụng kéo cơ thể ngồi lên, để ngực chạm với khuỷu gối.

   Lặp lại động tác gập bụng này khoảng 20 lần, mỡ thừa sẽ được đánh bay hiệu quả.

bat-mi-3-bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-duoi-cho-nu

Giảm mỡ bụng dưới hiệu quả bằng các bài tập đơn giản

  Bài tập đứng lên ngồi xuống

   Đứng thẳng người, 2 chân mở rộng bằng hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước.

   Sau đó bắt đầu hạ người xuống sao cho 2 đùi song song với mặt đất, lưng giữ thẳng, 2 đầu gối không vượt quá mũi chân.

   Thực hiện từ 10 -15 lần mỗi hiệp và nên tập 3 -4 hiệp.

   Bài tập này không chỉ tác động đến vùng bụng dưới, mà còn cả ở vị trí mông, đùi, lượng mỡ thừa đốt cháy nhanh.

  Bài tập gập bụng vặn người

   Nằm ngửa ra sàn, 2 tay để sau đầu.

   Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên cao. Co chân trái lên đồng thời quay đầu và vai sang phải.

   Tiếp tục làm với chân kia và quay đầu, vai về phía ngược lại.

   Lặp lại từ 10 -15 lần để vòng 2 được vận động hiệu quả.

  Chị em phụ nữ không cần tập quá nhiều bài, chỉ cần kiên trì thực hiện các bài thể dục giảm mỡ bụng dưới cho nữ này sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gon, vòng eo con kiến.

(Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới )

Thực phẩm giúp giảm mỡ bụng dưới cho nữ

  Nhiều nữ giới thắc mắc tại sao tại sao giảm cân không thành công, dù đã tập thể dục mà hiệu qủa không cao, vẫn còn “eo bánh mì”. Vậy chị em hãy thử nhớ lại xem chế độ ăn uống bản thân hợp lý không, trong khẩu phần có bổ sung nhiều chất dầu mỡ, đồ ngọt hay những ly trà sữa béo ngậy yêu thích hoặc việc tập luyện có đảm bảo thường xuyên không.

  Đôi khi việc nghĩ “chỉ uống 1 chút thôi hay ăn 1 tý, chắc không sao đâu!”. Thực tế, nhiều lần như thế cũng khiến cơ thể nạp nhiều kcal gấp nhiều năng lượng hơn chúng ta tưởng. Vì thế, muốn dáng đẹp, không chỉ kiên trì tập luyện thể dục mà phải xây dựng chế độ ăn uống khoa học.

  Những thực phẩm này là khuyến cáo chuyên gia dinh dưỡng dành cho chị em khi muốn biết ăn gì giảm mỡ bụng hiệu quả:

   Rau xanh: cách nhanh nhất giảm mỡ bụng dưới cứng đầu, các loại rau cải xoăn, rau chân vịt, diếp cá rất ít kcal, chưa nhiều chất xơ và vitamin, khoáng chất, giúp giảm lượng nước mà vẫn tăng được cảm giác no.

   Yến mạch, hạnh nhân: cách tuyệt vời cung cấp năng lượng tự nhiên cho cơ thể cả ngày, khiến chị em có cảm giác no, giảm hàm lượng cholesterol.

Ăn uống khoa học hỗ trợ hiệu quả đánh bay mỡ bụng dưới cho chị em

   Các loại đậu: chứa nhiều dưỡng chất, protein, chất xơ đồng thời giúp cơ thể duy trì lượng kcal thấp mà vẫn có đủ năng lượng. Hàm lượng protein cũng giúp săn chắc cơ, thon gọn hơn.

   Trà xanh: giúp tống khứ lượng nước tích tụ, thúc đảy hệ trao đổi chất trong cơ thể, vì thế mỡ bụng cũng được tiêu trừ hiệu quả.

   Cà chua: đây là thực phẩm kháng mỡ tốt, giảm viêm sưng và giải phòng tích trữ nước, mang lại cảm giác no lâu.

   Chuối: giúp giảm cân không phải tăng cân, chuối cung cấp nhiều chất xơ, kẽm và hàm lượng kali cao trong chuối sẽ giúp giải phóng lượng nước.

  Chị em nhớ nhé, muốn có vòng eo nhỏ cùng bụng phẳng lỳ đòi hỏi sự kiên trì rất lớn từ bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới, cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lý, tin rằng sẽ đạt được hiệu quả đáng mong đợi!

  Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bài viết hay vấn đề sức khỏe khác hãy liên hệ theo Hotline 028 3868 8830 hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tuyến dưới đây để được trò chuyện với các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái

môi trường phòng khám

đa khoa khang thái

Đặt hẹn, tư vấn Online 24/24 miễn phí

Chào bạn! Tôi là tư vấn viên trực tuyến, hãy đặt câu hỏi để được tư vấn miễn phí.

Trò Chuyện Gọi Điện
x