(New 2018) Bị trĩ có gây đau lưng và bụng không ?

Với những triệu chứng mà trĩ gây ra khiến cho người bệnh gặp không ít rắc rối, phiền toái. Các cơn đau, khó chịu trong việc đi vệ sinh đã trở thành nổi ám ảnh đối với những bệnh nhân mắc trĩ. Vậy bị trĩ có gây đau lưng và bụng không là câu hỏi mà phòng khám chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Để giải đáp cho vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chia sẻ ở nội dung dưới đây.

(Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới )

【MỚI 2018】 Top 4 cách chữa bệnh trĩ hiệu quả mà đơn giản

【HOT 2018】Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất - Chia sẻ từ một bệnh nhân trĩ nội độ 3

Bị trĩ có gây đau lưng và bụng không ?

Rất nhiều người thắc mắc Bị trĩ có gây đau lưng và bụng không? Mặc dù là căn bệnh phổ biến, nhưng vẫn còn khá nhiều người mơ hồ về các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết thì trĩ không hề gây đau lưng và bụng như mọi người suy đoán mà sẽ có một số biểu hiện điển hình sau:

Chảy máu hậu môn: Đây là triệu chứng dễ bắt gặp nhất của bệnh trĩ, ban đầu máu chảy rất kín đáo, người bệnh chỉ có thể nhìn thấy trên giấy vệ sinh. Lâu dần máu sẽ chảy thành từng tia, thậm chí là nhỏ giọt mỗi khi đi đại tiện.

bi-tri-co-gay-dau-lung-va-bung-khong

Bệnh trĩ không hề gây đau lưng và đau bụng

Sa búi trĩ: Ở giai đoạn đầu, búi trĩ sẽ lòi ra ngoài nhưng có thể tự co lại vào trong hậu môn. Nhưng nếu bệnh có chuyển biến nặng hơn các búi trĩ sẽ lộ hẳn ra bên ngoài, không thể tự co vào mà phải dùng tay để đẩy.

Cảm giác đau đớn: Bệnh trĩ nếu không được phát hiện và điều trị sớm các búi trĩ sẽ sa hẳn ra bên ngoài gây cảm giác khó chịu và đau đớn cho người bệnh, đặc biệt là mỗi khi đi đại tiệnvà cả lúc di chuyển đều cảm thấy khó khăn.

Ngoài các triệu chứng trên, người bị trĩ còn cảm thấy đại tiện khó, đau rát, ngứa ngáy ở hậu môn, dịch tiết cò mùi hôi, lỡ loét,…

Như vậy có thể thấy Bệnh trĩ không hề gây đau bụng hay lưng gì, nếu trường hợp bệnh nhân có các biểu hiện trên thì có thể của bệnh lý nào đó. Để chắc chắn bạn nên thăm khám để được các bác sĩ kiểm tra và đưa ra kết luận chính xác.

(Để biết thêm chi tiết người bệnh vui lòng bấm vào bảng bên dưới )

Đâu là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt nhất

Bệnh trĩ tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe. Vì vậy, ngay khi nhận thấy có các dấu hiệu của bệnh, hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và điều trị.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái là một trong những cơ sở khám chữa bệnh trĩ cũng như các bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng uy tín nhất tại Tp.HCM được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

bi-tri-co-gay-dau-lung-va-bung-khong-1

Đa Khoa Khang Thái đang áp dụng nhiều phương pháp chữa trĩ hiệu quả

Nhờ áp dụng thành công hai phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng kỹ thuật HCPT và PPH, phòng khám đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân khi đến đây. Đây là giải pháp đột phá được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả mang lại bởi:

Thời gian điều trị nhanh chóng.

Ít xâm lấn nên ít gây đau đớn và không để lại sẹo.

An toàn, không làm ảnh hưởng đến các tổ chức xung quanh.

Hiệu quả cao, hạn chế được khả năng tái phát bệnh.

Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của trình độ tay nghề cao, tài giỏi từ hàng ngũ y bác sĩ đang làm việc tại phòng khám cùng các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, tối tân và dịch vụ y tế chuyên nghiệp,… đã làm hài lòng tất cả các bệnh nhân về kết quả mang lại.

Hơn nữa, bệnh nhân khi đến đây đừng lo lắng về mức chi phí, vì tất cả các khoản thu mà chúng tôi áp dụng đều tuân theo quy định của Bộ Y tế, công khai, rõ ràng.

Hy vọng qua những thông tin trên của bài viết Bị trĩ có gây đau lưng và bụng không? mọi người đã có thể nhận biết bệnh trĩ một cách đúng đắn hơn. Nếu còn gì thắc mắc, hãy nhấp vào bảng hướng dẫn hoặc số điện thoại 028 3868 8830 để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết tiếp theo Chữa trĩ bằng An Trĩ Vương có tốt không

Có thể bạn quan tâm: