[NEW 2018] Mổ trĩ ngoại ở đâu tốt nhất hiện nay?

Bệnh trĩ ngoại rất dễ nhận biết bằng mắt thường vì bệnh xảy ra ở bên ngoài hậu môn. Tuy nhiên, rất nhiều người không biết hoặc không phát hiện ra mình đang bị trĩ ngoại, đến khi bệnh trở nặng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt thì mới tá hỏa đi khám. Lúc này việc điều trị trở nên phức tạp hơn.

Vậy cơ sở y tế nào mổ trĩ ngoại tốt nhất hiện nay? Dưới đây là các chia sẻ của các bác sĩ chuyên gia về vấn đề này.

Tổng quan về bệnh trĩ ngoại là gì?

Trĩ ngoại là một dạng của bệnh trĩ, hiện tượng căng và sưng phồng lên ở vùng da tại các nếp gấp vùng hậu môn, hiện tượng này được hình thành do các tĩnh mạch vùng hậu môn bị chèn ép quá mức hoặc do viêm nhiễm, tụ máu.

mổ trĩ ngoại

Mổ trĩ ở đâu tốt là thắc mắc của nhiều người

Không giống như trĩ nội, bệnh trĩ ngoại không phân thành cấp độ mà chỉ tăng dần kích thước sau đó dẫn đến nhiều hậu quả rất nghiêm trọng. Điều này đồng nghĩa với việc búi trĩ to thì biến chứng càng lớn hơn, cho nên bệnh nhân cần sớm điều trị hơn.

Triệu chứng của bệnh trĩ ngoại có biểu hiện tương đối rõ rệt và theo từng giai đoạn khác nhau. Người bệnh có thể căn cứ vào những biểu hiện của bệnh trĩ mà đoán biết được những giai đoạn của bệnh trĩ ngoại.

Trĩ ngoại độ 1:

Ban đầu, các búi trĩ thò ra khỏi hậu môn. Bình thường, các búi trĩ này không nằm thường xuyên ở hậu môn, mà chỉ khi cơ thể của bệnh nhân có những mệt mỏi hoặc khi đi đại tiện.

Bên cạnh đó, người bệnh còn cảm thấy hậu môn có cảm giác ẩm ướt, ngứa ngáy và khó chịu. Đôi khi có thể đi đại tiện ra máu nhưng lượng máu chảy ra không nhiều và không rõ ràng.

Trĩ ngoại 2:

Các búi trĩ nằm thường trực bên ngoài. Mỗi khi đi đại tiện, bệnh nhân sẽ có cảm giác rất đau đớn, khó chịu. Ngoài ra, chảy máu hậu môn là hiện tượng thường trực xuất hiện mỗi khi đi đại tiện.

Ban đầu có thể máu chảy ít, tuy nhiên số lượng máu khá nhiều thấm ướt vào giấy vệ sinh. Các búi trĩ này thường tiết dịch ẩm ướt và ngứa ngáy.

Trĩ ngoại 3:

Tĩnh mạch trĩ phát triển mạnh mẽ, búi trĩ cũng lớn dần lên. Các búi trĩ cọ xát vào quần sẽ gây ra hiện tượng chảy máu và đau đớn cho bệnh nhân.

Trong giai đoạn này, người bệnh có các hiện tượng như: lo lắng bồn chồn mỗi khi đi đại tiện, máu chảy mạnh hơn ở hậu môn, đôi khi còn gây ra hiện tượng thiếu máu.

mo tri ngoai

Hình ảnh trĩ ngoại

Trĩ ngoại 4:

Búi trĩ bị viêm nhiễm, làm cho người bị bệnh bị đau rát và cảm thấy ngứa ngáy khó chịu.

Qua từng giai đoạn hình thành búi trĩ càng phát triển và gây nhiều nguy hiểm hơn. Vậy mổ trĩ ở đâu? Mổ trĩ ngoại thế nào hiệu quả? Dưới đây là thông tin hữu ích cho người bệnh.

Mổ trĩ ngoại hiệu quả tại Đa Khoa Khang Thái

Hiện Phòng Khám Khang Thái là địa chỉ mổ trĩ uy tín tại TPHCM đặc biệt là mổ trĩ ngoại. Cơ sở được các chuyên gia đánh giá cao về dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn của quý bệnh nhân.

Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp thăm khám chữa bệnh trĩ ngoại đạt kết quả cao. Cụ thể như:

Phương pháp nội khoa: Hỗ trợ điều trị bằng thuốc, có thể là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt,… giúp cầm máu, giảm viêm, sưng, tránh bệnh phát triển. Thường áp dụng với trường hợp bệnh trĩ ngoại giai đoạn 1.

Phương pháp thủ thuật: Chích xơ búi trĩ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại,.. áp dụng cho bệnh giai đoạn 1, 2. Bệnh nhân phải chịu đau, vết thương sẽ lâu hồi phục hơn.

Phương pháp ngoại khoa: Với những bệnh nhân bị trĩ ngoại cấp độ 3, 4 thì bắt buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt trĩ, mổ trĩ.

mo tri o dau

Mổ trĩ ngoại an toàn tại Đa Khoa Khang Thái

* Cắt Từng Búi Trĩ: Có 2 dạng là cắt trĩ kín và cắt trĩ hở. Trong khi đó, các y bác sĩ sẽ nhóm từng búi trĩ ra riêng biệt để có thể loại bỏ.

* Longo: Đầu tiên, các y bác sĩ sẽ cắt bỏ những búi trĩ, sau đó khâu vòng hậu môn để giảm đi kích thước của chúng, làm tiêu búi trĩ nhanh chóng.

* HCPT: Sử dụng nguyên tắc Nhiệt Nội Sinh để làm đông cứng các búi trĩ, sau đó dùng dao điện tiến hành mổ trĩ ngoại.

*PPH: Dùng máy kẹp PPH để khâu búi trĩ tự động, cắt nguồn cung cấp máu đến búi trĩ, khiến búi trĩ tự rụng.

Đặc biệt: Đa Khoa Khang Thái khuyến khích bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước để lựa chọn khung giờ khám phù hợp, không phải chờ đợi, được ưu tiên khám với bác sĩ chuyên khoa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trên đây là bài viết mổ trĩ ở đâu tốt nhất hiện nay. Nếu còn thắc mắc người bệnh vui lòng bấm vào khung chat bên dưới. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể và miễn phí cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:
>> biểu hiện bệnh trĩ
>> cách chữa bệnh trĩ ngoại tại nhà