Thuốc chữa đau vai gáy hiệu quả nhất hiện nay

Đau vai gáy là triệu chứng mà bất cứ ai cũng có nguy cơ đối diện ít nhất một lần trong đời. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại gây ra không ít khó khăn trong sinh hoạt và ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh.

Phương pháp chữa đau vai gáy luôn là nỗi băn khoăn lớn nhất trong lòng mỗi bệnh nhân. Trong đó, dùng thuốc chính là cách được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy đâu mới là thuốc chữa đau vai gáy hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Thuốc chữa đau vai gáy hiệu quả nhất hiện nay

Đau vai gáy không phải là một căn bệnh mới vì vậy mà thuốc chữa đau vai gáy cũng rất đa dạng, từ Đông y sang Tây y đều có.

Chữa đau vai gáy bằng thuốc Đông y: Các loại thuốc chữa đau vai gáy có nguồn gốc tự nhiên từ lâu đã được ông cha ta vận dụng, có thể liệt kê một số loại thuốc khá quen thuộc như: trái gấc, ngải cứu, cây lá đắng…

Chữa đau vai gáy bằng thuốc Đông y rất đơn giản, rẻ tiền, dễ kiếm và không có tác dụng phụ. Tuy nhiên, việc dùng thuốc Đông y, người bệnh cần phải kiên trì thực hiện thì mới có kết quả như mong muốn.

Thuốc chữa đau vai gáy hiệu quả nhất hiện nay

Chữa đau vai gáy bằng thuốc Tây y: Thuốc Tây y là những loại thuốc đặc trị, có tác dụng kháng viêm, giảm đau, đồng thời bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chữa trị bằng cách này, người bệnh cần tham khảo ý kiến bác sĩ, dùng đúng loại và liều lượng để tránh phát sinh rủi ro.

Thực tế cho thấy, thuốc chữa đau vai gáy tuy đem lại kết quả điều trị khả quan, nhưng vẫn còn tồn tại một số hạn chế khá lớn như:

Tốn thời gian, điều trị kéo dài.

Hiệu quả không triệt để. Phù hợp với bệnh nhẹ, chưa biến chứng.

Dễ xảy ra tình trạng lờn thuốc, kích ứng với thành phần của thuốc trong trường hợp chữa đau vai gáy bằng thuốc Tây y.

Lời khuyên của các chuyên gia dành cho bệnh nhân lúc này là đến các cơ sở y tế uy tín để được kiểm tra bằng hệ thống máy móc chuyên khoa, nhằm xác định chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh tình, từ đó lựa chọn phương pháp chữa đau vai gáy phù hợp nhất, tránh để bệnh kéo dài, phát sinh biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp chữa đau vai gáy tốt nhất

Đến với Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái, người bệnh sẽ được tiến hành kiểm tra, xét nghiệm tổng quát để tìm ra chính xác nguyên nhân gây đau vai gáy, cũng như xác định tình trạng bệnh lý và sức khỏe của bệnh nhân. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp chữa đau vai gáy phù hợp nhất. Một số phương pháp chữa đau vai gáy khoa học, hiệu quả đang được áp dụng tại phòng khám gồm:

Vật lý trị liệu: Tại Phòng Khám Khang Thái, các bác sĩ kết hợp song song giữa vật lý trị liệu truyền thống và hiện đại như châm cứu, xoa bóp - bấm huyệt hay chiếu tia hồng quang, sóng vi-ba… tác động vào các huyệt vị, kéo căng các cơ bị co cứng, giúp giãn gân khớp, tăng cường lưu thông máu, chống đau nhức, đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Chữa đau vai gáy bằng vật lý trị liệu

Dao châm He-ne:phương pháp chữa đau vai gáy tối ưu nhất hiện nay. Ứng dụng công nghệ lazer có bước sóng 632,8 nm với chế độ phát liên tục, công suất trung bình 5-10 mW. Nguyên lý tác động của phương pháp này là sử dụng các dao châm có đầu cực nhỏ tác động vào các vùng vai gáy tổn thương, bóc tách các mô cơ kết dính, kết hợp cấy thuốc đặc trị đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, giúp tiêu viêm, giảm đau tức thì, nhanh chóng phục hồi chức năng vận động cơ khớp.

Ưu điểm của Dao châm He-ne trong chữa đau vai gáy

Hiện tại, Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái là một trong những địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo bệnh nhân. Là cơ sở y khoa uy tín được Sở Y tế TP.HCM quản lý và cấp phép hoạt động, chuyên khám và chữa trị các bệnh cơ – xương – khớp trong đó có chứng đau vai gáy rất hữu hiệu. Rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến phòng khám điều trị và nhanh chóng hồi phục.

Phòng Khám Khang Thái địa chỉ đáng tin của bệnh nhân đau vai gáy

Phòng Khám Khang Thái địa chỉ đáng tin của bệnh nhân đau vai gáy

Nếu bạn đang phải chịu đựng những cơn đau vai gáy khó chịu và mong muốn chữa bệnh nhanh chóng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cũng như đặt lịch hẹn ưu tiên sớm nhất, qua hệ thống trực tuyến bên dưới hoặc Hotline 028 3868 8830