Thuốc trị đau lưng hữu hiệu nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có không ít loại thuốc trị đau lưng khác nhau, nhưng chính sự đa dạng, phong phú về số lượng lẫn hình thức đã khiến không ít người bệnh hoang mang, thậm chí là lựa chọn sai lầm, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc. Nếu chưa biết về thuốc trị đau lưng hữu hiệu nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

Thuốc trị đau lưng hiệu quả nhất hiện nay

Đau lưng là một hiện tượng khá phổ biến, không chỉ gây đau nhức khó chịu, làm trì trệ tiến độ công việc, đau lưng còn cảnh báo nhiều bệnh lý xương khớp nguy hiểm như thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, thoái hóa, viêm khớp, đau thần kinh tọa… là nguyên nhân gây biến dạng xương khớp, cong vẹo cột sống, thậm chí là tàn phế nếu việc chữa trị đau lưng không được quan tâm đúng mức.

Biến chứng nguy hiểm do đau lưng gây ra

Chính vì những tác hại khủng khiếp nên việc tìm thuốc trị đau lưng hiệu quả được rất nhiều người bệnh quan tâm, tuy nhiên việc sử dụng thuốc như thế nào, loại thuốc nào còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Sau quá trình xét nghiệm, kiểm tra bằng hệ thống máy móc chuyên khoa, các bác sĩ Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý, và thể trạng sức khỏe bệnh nhân từ đó lên đơn thuốc phù hợp.

Như đã đề cập, các loại thuốc trị đau lưng rất đa dạng có thể là Đông y và Tây y. Những loại thuốc được kê toa tại Phòng Khám Khang Thái đều đã qua khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như hiệu quả chữa trị bởi những chuyên gia y tế hàng đầu trong ngành.

Thuốc chữa đau lưng hiệu quả nhất

Bên cạnh những ưu điểm như đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp thì việc sử dụng thuốc chữa đau lưng cũng bộc lộ một số hạn chế nhất định như:

Chỉ phù hợp với tình trạng bệnh nhẹ, chưa xuất hiện biến chứng.

Tác dụng không triệt để, không đạt hiệu quả lâu dài.

Phải sử dụng liên tục, tốn thời gian.

Tình trạng nhờn thuốc nếu sử dụng thuốc tây trong thời gian dài và có thể gặp một số tác dụng phụ.

Khuyến cáo: Người bệnh phải tuyệt đối tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua và sử dụng các lại thuốc trôi nổi trên thị trường. Nếu xuất hiện dấu hiệu kích ứng với thuốc, ngưng sử dụng và liên hệ với bác sĩ điều trị để có phương án thay thế. Nên thăm khám định kỳ ngay cả khi bệnh có dấu hiệu thuyên giảm, tránh tình trạng đau lưng tái phát.

Phương pháp chữa đau lưng tốt nhất

Với mong muốn khắc phục những bất lợi trong việc chữa trị đau lưng bằng thuốc, các chuyên gia Phòng Khám Khang Thái đã không ngừng nghiên cứu, cải thiện nhằm đem đến sự lựa chọn tối ưu cho bệnh nhân. Không phụ lòng mong đợi, phòng khám tự hào giới thiệu các phương pháp chữa đau lưng hiệu quả nhất hiện nay là Dao châm He-ne.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp dao châm He-ne là thông qua định vị chính xác các huyệt vị bằng tia laser, tác động trực tiếp vào vùng lưng bị đau bằng đầu dao cực nhỏ (chỉ khoảng 1-2 mm), bóc tách các mô cơ kết dính, hỗ trợ loại bỏ nguồn gốc gây bệnh. Qua đó, khôi phục lại trạng thái cân bằng của mô mềm, xương khớp và điều hòa tuần hoàn máu, giúp bệnh nhân giảm đau lưng tức thì và nhanh chóng hồi phục.

Các phương pháp chữa đau lưng hiệu quả tại Phòng khám Khang Thái

Song song với dao châm He-ne, các bác sĩ Khang Thái còn kết hợp một số bài tạp vật lý trị liệu từ truyền thống đến hiện đại như châm cứu, bấm huyệt, chiếu tia hồng quang, sóng vi-ba nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, điều hòa khí huyệt, tăng cường sinh lực cho bệnh nhân, hỗ trợ quá trình điều trị.

Phòng Khám Khang Thái – Lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân đau lưng

Vinh dự được bình chọn là một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên khám và điều trị bệnh xương khớp uy tín nói chung mà đặc biệt là bệnh đau lưng nói riêng. Sở dĩ, Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái nhận được sự tín nhiệm của người bệnh là bởi:

Đơn vị y khoa uy tín, được cấp phép hoạt động dưới sự quản lý nghiêm ngặt của Sở Y tế TP.HCM.

​ Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ, kinh nghiệm cao trong lĩnh vực thăm khám, hỗ trợ chữa trị bệnh xương khớp.

​ Điều kiện vật chất khang trang, tiện nghi, thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng trước khi đưa vào sử dụng.

​ Phương pháp hỗ trợ chữa trị hiện đại, đa dạng tương ứng với từng mức độ bệnh trạng.

​ Chi phí rõ ràng, các khoản thu công khai minh bạch, theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Phòng Khám Chuyên Khoa Khang Thái đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân xương khớp nói chung và người bệnh đau lưng nói riêng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó bệnh tình cho các chuyên gia chúng tôi mà không có bất kì lo lắng nào. Đặt lịch khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi qua hệ thống Hotline 028 3868 8830 hoặc nhấp vào Bảng tư vấn bên dưới để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.